Get money online with your blog

How to download games on this site ?

Hi Gamers, While you are at the download website, which is FREE unless you wanna support us "Click on Ads". 1) Scroll down. Wait 10 Seconds before your actual download link is available. 2) Next you'll be redirected to another page where the download link is. Click on "Bingo!"

Phù ! (08:27 1 thg 3 2009)

" Thôi cháu xin phép về trước ạ !

Ờ ra ngoài chơi hả , đây cầm lấy cái bánh này , ra mà chơi với thằng Tùng ....

Thằng này nó ngoan nhỉ ? _ ừ , nó ngoan lắm ..."

..... Phù.....! Xong ! Coi như kết thúc 1 tuần mệt mỏi bằng sinh nhật của chị Tùng , thứ 7 mà , mai chủ nhật lại tha hồ mà online chat chit .... mệt mỏi căng thẳng cũng chỉ đến hôm nay là hết . ...

Ôi giời , nghĩ lại mà thấy ....hjc .... mình ngoan sao ? điên ! . Hôm nay bỏ qua sinh nhật bạn Trinh lớp mình , thôi thì 2 SN 1 lúc , bên nào nặng tình nghĩa hơn thì ta nghiêng qua đó .

" »---(¯`*_I_L_U_*´¯)---» : ê
»---(¯`*_I_L_U_*´¯)---»: sinh nhật về rồi à
fjiogh gvkihki : uhm`
fjiogh gvkihki : vui vai
»---(¯`*_I_L_U_*´¯)---»: hớ
»---(¯`*_I_L_U_*´¯)---»: đang định hỏi vui ko
fjiogh gvkihki : hay cuc "

....thôi chết rồi , có lẽ mình đã bỏ qua cái gì đấy vui lắm sao ? Khỉ thật !

Mai chủ nhật làm gì nhỉ ? Chiều mai có hẹn đi đá PS rồi , còn buổi sáng thôi , có bạn gái nào muốn đi chơi cùng thì đặt hẹn luôn đi , ko thì ko kịp đâu . Hic , nói mới nhớ , " đẹp trai nó khổ thế đấy ! " < kiêu nhở ! > . Thì lại là cái chuyện bạn Hoa nào ấy bên A2 thấy bảo .... có ý với mình , mà lại đúng cái hôm thi khảo sát chất lượng mới chết chứ , nào ngờ đâu nó ngồi ngay trên mình . Mình vốn đã chẳng ưa gì tụi A2 , nay lại có cái vụ này mới khó xử . Giờ tập thể dục lớp mình đứng ngay cạnh lớp nó , thế là suốt từ hôm ấy đến giờ tha hồ nghe :" Hoà ơi ! Hoa này ! ..." Ặc ặc ! chết mất ! Mình vốn chả thích nói lại làm gì , đằng này chúng nó lại bảo " sao bạn kiêu thế ! " Mịe ! Không thể nào mà sống nổi với cái bọn này !......Dẫu sao mai cũng đã thoát khỏi cái cảnh " H ơi ...này này ..." , cho dù được yên ổn trong 24h cũng đã thật hạnh phúc .

Ớ ! thôi có film " Bao Chửng " rồi , tắt máy đi xem , mai ta xì pam tiếp !

  P/s : Chúc các bạn có 1 ngày thứ 7 or Chủ nhật vui vẻ và nhớ : thà spam chứ ko đọc chùa nhá .

0 comments:

Post a Comment