Get money online with your blog

How to download games on this site ?

Hi Gamers, While you are at the download website, which is FREE unless you wanna support us "Click on Ads". 1) Scroll down. Wait 10 Seconds before your actual download link is available. 2) Next you'll be redirected to another page where the download link is. Click on "Bingo!"

"nếu cho tôi 1 điều ước, mong thời gian xưa hãy quay về..."

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Khuc-nhac-xua-Huong-Luno/IW66I8DI.html
.
"nếu cho tôi 1 điều ước, mong thời gian xưa hãy quay về......"
.
Giai điệu bài hát nhẹ nhàng đưa người nghe vào những cảm xúc bồi hồi, xúc động khó nói thành lời............. hãy khoan ! cho tôi 5 phút nghe hết đã =.=! chẳng hiểu sao muốn viết nhiều lắm, nhưng lại không thể viết nổi..........
.
.
.
.
.............................................................................................................................................................!

"Và đêm nay ngồi đây, nhìn trăng sao với mây
Bạn thân nay ở đâu còn nhớ nơi này"
.................
giờ mới là buổi chiều thôi
chẳng có trăng sao với mây gì hết, nghe rồi tưởng tượng ra cũng thú vị. chưa hình dung ra mình "ngồi đây" là ngồi ở đâu, cứ cho là ngồi đi, ngước mắt nhìn lên bầu trời đêm đầy sao và trăng, tự nhủ câu trên....
Cái lúc mà ở vào hoàn cảnh ấy, thì buồn lắm, tự kỉ lắm ấy chứ chả chơi... Mình đã trải qua một lần rồi, và có cảm giác là cái cảnh ấy sắp lặp lại, gần lắm, gần lắm rồi....


"Tay nắm tay vui đùa, hát câu ca yêu đời
Mà tại sao giờ đây mỗi người một nơi
Nhớ khi xưa tuổi thơ cùng hạnh phúc bên nhau
Dẫu bao nhiêu muộn phiền cùng nhau vượt qua
Trong trái tim mỗi người, vẫn ngân vang tiếng cười
Như chúng ta đã cùng bên nhau bạn ơi"

Sợ. Sợ vu vơ, sợ một ngày ko còn được gặp nhau, được cùng học dưới mái trường này, ko còn được chửi nhau trên tình đồng chí anh em, ko còn được túm cổ thằng này, đá đít thằng kia, ko còn nghe thấy chúng nó gọi mình bằng cái nick name khó nghe, ko còn....

haizzz!

Ai bảo mày đa cảm quá cơ, viết linh tinh cái gì đây ko biết....

"Sư muội: eu
Sư muội: huynh
Sư muội: laj
Sư muội: tam
Sư muội: h0n
Sư muội: nghe
Sư muội: sj
Sư muội: roj"

^^ muội muội yêu quái, huynh cảm ơn muội nhiều lắm, vì đã gặp huynh, ở đây. đơn giản vậy thôi
. À còn vì bài hát này của muội nữa, cảm ơn tập 2


lâu lắm mới động đến blog, vì cảm xúc cạn khô rồi, tâm hồn chai sạn, hoàn cảnh đưa đẩy,....
giờ được nghe bài hát, tâm hồn như nắng hạn bỗng được cơn mưa rào...
mà cứ động đến blog, người đầu tiên nghĩ đến là thầy T.  Nhờ ơn thầy mà mình mới có được những entry ướt át, những cảm xúc chân thật được bày tỏ đúng nơi đúng lúc... Thầy ơi ! thầy ẩn cư lâu quá rồi đấy ! blog thầy nó mốc meo cả rồi !!!
.
.
.
.
"Nếu cho tôi, một điều ước mong thời gian xưa hãy quay về
Để những ngày năm tháng nào ta lại được bên nhau đùa vui
Nếu cho tôi một điều ước, mong thời gian xưa hãy quay về
Hãy quay về, hỡi bạn hiền và cùng hát khúc nhạc ngày xưa"Buồn thế thôi, mình thừa hiểu đây chỉ là cảm xúc nhất thời thôi (toàn thế mà =.=) Vẫn còn cả năm lớp 12 phía trước mà, còn đủ thời gian để nói lên hết tình cảm với tất cả mọi người mà....vẫn......
haizzz...!

Chết tiệt ! Tôi vẫn muốn có 1 điều ước !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :((
.
.
.
.
(để ước có thêm thật nhiều điều ước nữa! lol)

"Hãy quay về, hỡi bạn hiền và cùng hát khúc nhạc ngày xưa....." !

0 comments:

Post a Comment