Get money online with your blog

How to download games on this site ?

Hi Gamers, While you are at the download website, which is FREE unless you wanna support us "Click on Ads". 1) Scroll down. Wait 10 Seconds before your actual download link is available. 2) Next you'll be redirected to another page where the download link is. Click on "Bingo!"

Lâu lắm rồi ko viết entry ? (07:54 21 thg 12 2008)

Đã lâu rồi không viết entry , dạo này bận nhiều chuyện quá . Chuyện học hành thi cử , chuyện bạn bè , rồi chuyện iêu đương ...
Mới hôm qua đi chơi cả buổi sáng > 12h với bọn bạn , mệt , nhưng vui vì có cả Tr.A nữa ....
Đi chơi về chụp vài kiểu ảnh làm kỷ niệm , uhm... chụp ảnh cũng hay , đôi khi thấy nhớ thì lại bỏ ra xem , cười 1 mình ....
Buồn buồn bật nhạc nghe... " 1 bài hát đơn giản " của LK , đã cũ rồi , nghe mà thấy lòng nao nao ....
http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=W1-ag53Yhl
".... Nhớ mãi ánh mắt của em , nhớ tiếng nói ấy dịu dàng..... "
Nghe nói kết quả thi của em ko đc như ý , ôi ... có sao đâu ? Kỳ 2 vẫn cố gắng đc mà ...
" anh đã tự nói với mình rằng : " yêu 1 ng` thực ra không quá phức tạp đâu ... " Có phải thế không anh LK ? Quả thực là không quá phức tạp .... uh ... không quá phức tạp đâu....

Dạo này tâm trạng không được vui , ... Thấy bạn bè mà mình phát nản ! + thêm việc mất toi cái nick chat đâm ra ức chế quá ! chẳng biết thằng chết mịe nào đổi pass , ghét vãi lúa ! " Such a life " _ thầy vẫn bảo thế . Đời mà ! " phải biết chấp nhận thôi em ạ " _ chả biết câu này nghe từ bao nhiêu người , mà sao vẫn cảm thấy chẳng thể nào chấp nhận đc. Bao nhiêu cái sự ức chế nó cứ dồn nén , khiến mình thấy cuộc đời thật tăm tối , chán nản !!!

" Chán !" _ " Tao còn chán gấp 4 lần mày " ( anh kent ) ... Ôi cái sự đời , làm gì cũng thua thiệt người khác. Đến chán mà cũng có người chán hơn , hoá ra đời còn nhiều cái khốn nạn lắm lắm... chỉ là bây giờ mình mới nhận ra thôi ? Chưa trưởng thành , chưa hiểu biết nhiều , nhưng mà mình lại cứ tự cho là hiểu hết . " Rắn giả lươn " _ uhm... thầy bảo thế cũng đúng , mình có khác gì thế đâu ? Chẳng qua là " em không thích thể hiện mình ở nơi đông người thôi mà " ? chứ thực ra thì em cũng đểu , cũng bố láo mất dạy y bọn L.A với H thôi , chỉ là ở những góc cạnh khác ....

" hãy nhìn về phía trước để tìm cho mình 1 cơ hội ... " . Sẽ chẳng có cơ hội cho mày đâu Hoà à ? Hoặc có chăng đi nữa thì mày luôn để mất , rồi sau đó lại tự trách mình ngu , mình kém . Công nhận là anh LK hát cũng khá hay , mấy bài hát ( trừ chửi nhau ra ) luôn luôn mang một ý nghĩa nào đó , 1 triết lý nào đó trong cuộc sống này....

Well open up your mind and see like me
Open up your plans and damn you're free
Look into your heart and you'll find love love love love
Listen to the music of the moment people dance and sing
We're just one big family
And It's our God-forsaken right to be loved love loved love loved ....
.
http://www.youtube.com/watch?v=JgLPob8BBLU

0 comments:

Post a Comment